'Bẫy ngọt ngào' cán mốc 1 triệu vé, đạt doanh thu cao nhất từ đầu năm

Bộ phim Bẫy ngọt ngào do Đinh Hà Uyên Thư làm đạo diễn đã cán mốc 1 triệu vé bán ra, thu về 75 tỉ đồng sau 3 tuần khởi chiếu.

Thành tích này giúp Bẫy ngọt ngào trở thành phim có doanh thu và lượt người xem cao nhất kể từ đầu năm nay.

Bẫy ngọt ngào đạt doanh thu cao nhất từ đầu năm, Lệ Quyên làm giám khảo Miss World Vietnam 2022 - Ảnh 2.

Bẫy ngọt ngào cán mốc 1 triệu vé bán ra - Ảnh: CJ HK Entertainment

Nhà sản xuất kiêm diễn viên Minh Hằng chia sẻ: "Cả ê kíp đã cùng nhau trải qua không ít khó khăn và giờ chúng tôi chia sẻ niềm vui này. Hằng muốn gửi lời cảm ơn những đồng nghiệp đã kiên trì đi cùng Bẫy ngọt ngào từ những ngày đầu, tri ân đặc biệt tới khán giả đã yêu thương".

Minh Hằng chia sẻ thêm điều này còn là sự khích lệ tinh thần với Minh Hằng và cả ê kíp tiếp tục vững tâm trên con đường nghệ thuật phía trước.

Bẫy ngọt ngào với sự tham gia của dàn diễn viên: Bảo Anh, Minh Hằng, Quốc Trường, Diệu Nhi, Thuận Nguyễn…, khởi chiếu từ ngày 11-2. Bộ phim có nội dung xoay quanh cuộc sống hôn nhân dù giàu sang nhưng đầy nước mắt của Camy (Bảo Anh) với Đăng Minh (Quốc Trường). Người chồng có thể cưỡng hiếp cô mọi lúc mọi nơi để thỏa mãn dục vọng vì trong hắn chỉ có sự chiếm hữu chứ không phải là tình yêu. Đó là lý do sau khi kết hôn, Camy không còn tham gia các cuộc tụ họp cùng hội ế suốt 3 năm. Ngay khi biết được sự thật, hội ế lên kế hoạch “giải cứu Camy” bằng một chiếc bẫy ngọt ngào của tình bạn.