Đám cưới giản dị của diễn viên Khương Ngọc

Buổi lễ diễn ra hôm 21/5, tại một khu nghỉ dưỡng ở Cam Ranh. Không gian bài trí lãng mạn bên bờ biển với tông trắng chủ đạo. Khương Ngọc nói tổ chức tiệc kín đáo, không mời nhiều bạn bè nghệ sĩ.

Diễn viên Khương Ngọc, 38 tuổi, cưới người yêu quen 5 năm, chỉ mời khoảng 20 khách về quê nhà Khánh Hòa chung vui.  Nam diễn viên nói tổ chức tiệc kín đáo, không mời nhiều bạn bè nghệ sĩ. "Nhiều người vài ngày sau mới biết tôi cưới nên trách nhẹ, song cũng thông cảm vì đó là tính cách trước giờ của tôi", anh cho biết.

Khương Ngọc trong tiệc cưới bên bãi biển. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Khương Ngọc trong tiệc cưới bên bãi biển. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Khương Ngọc làm tiệc cưới theo ý của vợ - mong muốn tổ chức lễ kết hôn bên bãi biển. Vợ diễn viên tên Hải Yến, cùng hoạt động trong lĩnh vực phim ảnh. Cả hai gắn bó đã 5 năm, có một con gái, cô bé cũng góp mặt trong ngày vui của bố mẹ. Diễn viên nói muốn con chứng kiến khoảnh khắc trọng đại của anh, để kỷ niệm sau này thành hồi ức vô giá.

Sau hai năm đại dịch diễn ra, Khương Ngọc cho biết thay đổi nhiều suy nghĩ. Diễn viên muốn thực hiện nhiều điều quan trọng để sau đó không phải hối tiếc. Trải qua nhiều cuộc tình, anh cho biết gắn bó với Hải Yến vì "vừa có duyên vừa có nợ". "Tôi không mong sự hoàn hảo nhưng vợ chồng sống cần hòa hợp. Người phụ nữ hiện tại của tôi có điều đó", diễn viên cho biết.

Vợ chồng Khương Ngọc tổ chức lễ cưới sau thời gian gắn bó, có con chung. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Vợ chồng Khương Ngọc tổ chức lễ cưới sau thời gian gắn bó, có con chung. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Đạo diễn Ngọc Hùng là đồng nghiệp hiếm hoi tham dự lễ cưới. Quen Khương Ngọc từ thuở đầu diễn viên vào nghề, đạo diễn xúc động khi thấy anh hạnh phúc. Nhiều diễn viên như Thu Trang, Tiến Luật... không góp mặt nhưng gửi lẵng hoa chúc mừng đàn em.

Khương Ngọc tên thật là Huỳnh Quang Ngọc, sinh năm 1984 ở Nha Trang, Khánh Hòa. Gia đình không làm nghệ thuật nhưng từ nhỏ, anh thích tham gia các hoạt động văn nghệ của nhà trường. Lớn lên, anh vào TP HCM theo học Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh (nay là Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM) nhờ người quen khuyến khích.

Đạo diễn Ngọc Hùng (thứ hai từ trái qua) là nghệ sĩ hiếm hoi dự lễ cưới Khương Ngọc. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Đạo diễn Ngọc Hùng (thứ hai từ trái qua) là nghệ sĩ hiếm hoi dự lễ cưới Khương Ngọc. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Những ngày đầu đi học, anh làm nhiều việc từ bán vé số, đánh cầu lông cho đội tuyển đến thi người mẫu học đường để có tiền trang trải cuộc sống. Anh từng theo ca hát, nằm trong nhóm nhạc FBO cùng Hoàng Duy, Tần Khánh... Sau khi tốt nghiệp loại giỏi, anh tham gia phim truyền hình Hoa dã quỳ (năm 2007), được biết đến với vai Sét - chàng trai giang hồ.

Diễn viên dần gây tiếng vang với các phim Taxi, Chàng trai không biết ghen, Sự thật vô hình... Anh cũng được nhiều đạo diễn mời đóng các dự án điện ảnh như Thiên mệnh anh hùng (2012), Scandal (2013)... Diễn viên tạo dấu ấn với các vai cá tính, tâm lý phức tạp. Năm 2018, anh tham gia phim điện ảnh Ống kính sát nhân với vai phản diện - một tội phạm.