Hà Hồ lần đầu lộ diện sau khi nhà bị trộm đột nhập, vướng tin đồn bệnh nặng

Trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà vừa có buổi livestream trò chuyện cùng người hâm mộ. Cô xuất hiện với khuôn mặt xinh đẹp nhưng có phần hơi mệt mỏi vì vẫn còn bệnh

Tối 13/10, Hồ Ngọc Hà có buổi livestream ngắn trên trang cá nhân để giao lưu cùng người hâm mộ. Nữ ca sĩ đã trở về Việt Nam sau khi hủy show diễn tại Mỹ.

Đây cũng là lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà lộ diện trên mạng xã hội kể từ khi xảy ra vụ trộm đột nhập biệt thự hôm 8/10.

Hồ Ngọc Hà lộ diện sau vụ bị mất trộm: 10 ngày qua là thử thách với tôi - 1

Hồ Ngọc Hà đã trở về Việt Nam sau khi hủy đêm nhạc tại Mỹ (Ảnh: Chụp màn hình).

Nữ ca sĩ cho biết lý do cô buộc phải hủy show tại Mỹ là vì bị sốt, viêm phế quản nặng: "Cho phép tôi được gửi lời xin lỗi những khán giả tại Mỹ vì đã không có những buổi diễn thành công và được diễn ra như dự định. Hy vọng các khán giả sẽ thấu hiểu".

Hồ Ngọc Hà cũng gửi lời cảm ơn những lời hỏi thăm từ người hâm mộ, đồng thời chia sẻ cô vừa trải qua thời gian khó khăn. "10 ngày qua là thử thách lớn với tôi, từ sức khỏe đến tinh thần. Nhưng mọi thứ cũng qua, và tôi đang dần hồi phục lại để chuẩn bị cho những lịch trình sắp tới tại Việt Nam", Hồ Ngọc Hà tâm sự.

Cô khẳng định show diễn tại Đà Lạt vào tháng 11 vẫn sẽ diễn ra như kế hoạch. "Lý do mà những ngày qua tôi không lên tiếng chia sẻ gì về tình hình bản thân, là vì tôi nghĩ sức khỏe cũng có lúc này, lúc kia thôi", nữ ca sĩ nói thêm.

Trong buổi livestream, Hồ Ngọc Hà cũng xin lỗi người hâm mộ khi âm lượng giọng khá nhỏ, do cô chưa hoàn toàn khỏi bệnh viêm phế quản. 

Cuối buổi phát sóng trực tiếp, giọng ca "Cả một trời thương nhớ" chia sẻ ngắn gọn về vụ trộm đột nhập căn biệt thự: "Gia đình của tôi vừa gặp một số chuyện không vui, và đang được phía công an hỗ trợ. Mong rằng sự việc sẽ được giải quyết trong thời gian sớm nhất".

Hồ Ngọc Hà lộ diện sau vụ bị mất trộm: 10 ngày qua là thử thách với tôi - 2

Hồ Ngọc Hà đang dần hồi phục sau thời gian khó khăn về sức khỏe lẫn tinh thần (Ảnh: Facebook nhân vật).

Trước đó, hôm 8/10, người thân Hồ Ngọc Hà phát hiện căn biệt thự nằm trên đường Nguyễn Văn Hưởng (phường Thảo Điền, TP Thủ Đức) có dấu hiệu bị kẻ gian đột nhập nên trình báo cảnh sát. Kiểm tra bước đầu, gia đình nữ ca sĩ cho biết mất nhiều tài sản giá trị.

Hồ Ngọc Hà không có mặt tại Việt Nam ở thời điểm căn biệt thự bị trộm đột nhập. Cô sang Mỹ lưu diễn từ đầu tháng 10, tổ chức đêm nhạc "Love songs" tại San Diego và Houston. Tuy nhiên, lịch trình biểu diễn "Love songs" ở San Jose vào 9/10 (giờ địa phương) đã bị hủy bỏ vì sức khỏe không đảm bảo.