Hoa hậu Thuỳ Tiên: Không thể mãi im lặng chịu oan ức

Trước những ồn ào liên quan đến việc bị bà Đặng Thùy Trang khởi kiện, tối 3/11, Hoa hậu Thùy Tiên có bài chia sẻ dài trên trang cá nhân. Người đẹp sinh năm 1998 cho biết bản thân không thể im lặng chịu oan ức nên phải lên tiếng vì mình và vì những cô gái đang chịu thiệt thòi.

Thuỳ Tiên nói đêm trước ngày cuối nhiệm kỳ, cô đọc nhiều tin tức về việc mình bị kiện. Sự việc xảy ra lúc Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021 có nhiều cảm xúc nhất nên cô không thể ngủ được. "Tiên cứ luôn dằn vặt rằng suốt cả một quá trình nỗ lực và cống hiến của mình như vậy, tại sao mỗi khi mình đạt đến một đỉnh cao mới thì người khác lại có tâm tư đẩy mình xuống lại vực thẳm", cô bộc bạch.

Hoa hậu Thùy Tiên: Chưa từng nhận bất kỳ một đồng nào từ bà Đặng Thùy Trang - ảnh 2
Dòng trạng thái của Hoa hậu Thùy Tiên trên trang cá nhân

FBNV/ CHỤP MÀN HÌNH

Người đẹp sinh năm 1998 nói trong khoảng thời gian dài bị vu khống, phỉ báng trước đó, cô chưa từng làm điều này ngược lại với bất kỳ ai. Khi ấy, Thùy Tiên chọn cách im lặng, không lên tiếng vì muốn sống và làm việc theo pháp luật. Cô chia sẻ: "Nhưng đến hôm nay nỗi buồn và sự phẫn nộ đã lên đến đỉnh điểm khi mọi thông tin đã dần chuyển theo hướng tiêu cực. Lý do vì sao đến bây giờ Tiên mới lên tiếng vì Tiên không muốn người khác đạt được mục đích sai trái của họ. Câu chuyện không còn dừng lại ở cá nhân Tiên nữa mà còn gây ảnh hưởng đến những người mà Tiên thương yêu".

Nói về hợp đồng từng ký trước đó, Thùy Tiên cho biết khi ấy, cô chỉ mới 18 - 19 tuổi nên nghĩ mọi người yêu thương và đối tốt với mình. "Tiên đã đặt bút ký bằng với tất cả niềm tin, Tiên bị hại nhưng Tiên vẫn không hề hay biết ở thời điểm đó. Hợp đồng dù đã ký nhưng Tiên xin khẳng định rằng Tiên chưa từng nhận bất kỳ một đồng nào và cũng không hề nhận được bất kỳ sự hỗ trợ nào như lời mà bà Đặng Thùy Trang đã hứa", Thùy Tiên chia sẻ trong bài viết.

Hoa hậu Thùy Tiên: Chưa từng nhận bất kỳ một đồng nào từ bà Đặng Thùy Trang - ảnh 3
Thùy Tiên mong khán giả chờ đợi kết quả cuối cùng của tòa án

FBNV

Miss Grand International 2021 cho biết thời gian qua, cô không lên tiếng không phải vì mình làm sai, mà vì "đang chấp nhận và đối mặt cho việc đặt lòng tin sai chỗ". Người đẹp nói cô cũng đã đưa đơn kiện những người vu khống mình lên tòa án và sẵn sàng để giải quyết vụ việc đến cùng.

"Tiên làm điều này hôm nay không phải vì tiền bồi thường cũng không phải chỉ vì mỗi bản thân mình mà Tiên làm vì để đứng lên đấu tranh cho công lý cho những cô gái trẻ cũng đã từng hoặc sẽ rơi vào hoàn cảnh giống như mình. Trên tinh thần thượng tôn pháp luật, Tiên hi vọng tất cả khán giả sẽ ủng hộ và chờ đợi kết quả của tòa án", Thùy Tiên bày tỏ.

Phía Thùy Tiên cho biết từ trước đến nay, người đẹp không lên tiếng về vụ kiện vì chờ phán quyết của tòa án. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, vì sợ khán giả suy nghĩ sai về mình khi đọc những thông tin mà bà Đặng Thuỳ Trang chia sẻ nên cô quyết định lên tiếng.

Chiều 3/11, luật sư Phan Thanh Sơn - đại diện của bà Đặng Thùy Trang cho biết Tòa án nhân dân quận Gò Vấp (TP.HCM) đã thụ lý vụ án bà Trang khởi kiện Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên.