Midu bức xúc vì tin đồn ác ý

Liên tục bị đồn đang mang thai 6-7 tháng, Midu vừa đăng tải bài viết khá dài thể hiện sự bức xúc trên trang cá nhân.

"Suốt gần 2 tháng qua mình luôn im lặng vì cho rằng tin đồn quá vô lý, đến mức mình không cần giải thích. Người xưa có câu: 'Tin đồn sẽ đi xa với những kẻ ngốc và dừng bước trước người trí tuệ'. Mình tin khán giả nào đủ sáng suốt sẽ thấy mình còn đang làm việc liên tục với công tác giảng dạy ở trường, đi học buổi tối và quay 2 dự án phim liền kề thì làm sao mình có thể có bầu được. Huống chi mình vẫn đi event, vẫn diện đồ cut out hở eo hở bụng chứ mình không hề có một động thái che đậy hay cần che giấu điều gì", Midu cho biết.

Nữ diễn viên chia sẻ: "Nói thật, tính mình sống đơn giản và thích bình yên nên trước giờ mọi người đồn đoán gì sai về mình, mình cũng im lặng cho qua. Nhưng lần này, với một cô gái chưa lập gia đình, mọi người đồn người ta có bầu dù không một bằng chứng hay lý lẽ thì đó là lời đồn vô cùng ác ý vì nó ảnh hưởng đến danh dự và nhân phẩm của người khác. Huống chi mình còn đang đi dạy ở trường, lời đồn vô căn cứ đó sẽ ảnh hưởng đến uy tín của mình với các sinh viên và phụ huynh, chưa kể ảnh hưởng đến rất nhiều hợp đồng và công việc nghệ thuật của mình nữa.

31214955910159837806965967702253900528472139n-09350310-1666083539.jpg
Không thể mãi im lặng khi liên tục bị đồn có bầu 6-7 tháng, Midu bức xúc lên tiếng

Mình hy vọng mọi người sẽ hiểu cho mình, đừng tiếp tay cho những lời đồn độc hại ảnh hưởng và tổn thương danh dự người khác, vì đó chính là bạo lực ngôn từ", nữ diễn viên bức xúc.

Vào tháng 8/2022, trên mạng xã hội bắt đầu xuất hiện tin đồn về một nữ đại gia bất động sản của Vbiz mang bầu với bạn trai đại gia. Nhiều cư dân mạng đồng loạt réo tên Midu vì liên tưởng đến khối tài sản khổng lồ mà nữ diễn viên này đang sở hữu. Midu gián tiếp phủ nhận bằng cách thường xuyên đăng ảnh khoe dáng thon gọn, vòng eo con kiến, tuy nhiên sau đó lời đồn vẫn tiếp tục xuất hiện.

Midu đang là giảng viên ngành Thiết kế tại một trường đại học nổi tiếng ở TP.HCM. Ngôi sao giải trí này còn là CEO của một số thương hiệu thời trang, mỹ phẩm... Cô nổi tiếng là mỹ nhân showbiz sở hữu nhiều bất động sản.

Sắp tới, Midu sẽ trở lại với dự án phim Khi ta hai lăm của đạo diễn Luk Vân sau 3 năm rời xa điện ảnh.

Bước sang tuổi 34, nàng hot girl có đủ mọi thứ trong tay. Trong chuyện tình cảm, cô rất kín tiếng sau vụ ồn ào chia tay với bạn trai cũ - thiếu gia Phan Thành, hiện đã có gia đình.