Những dấu hiệu cho thấy cuộc tình sắp đi đến hồi kết!

Dưới đây là những dấu hiệu cho bạn biết rằng người ấy đang đùa giỡn với tình cảm của bạn

"Anh không thích nghiêm túc"

Nếu bạn gặp trường hợp này thì đã quá dễ dàng. Và đừng cố chấp nghĩ rằng tiến thêm một bước nữa để thay đổi suy nghĩ của anh ta thì bạn sai rồi. Tình yêu ngoài đời thực khác hẳn trong phim. Tiến thêm bước nữa chỉ có bạn là người tổn thương. Hãy dừng lại kịp lúc để tình yêu không phát triển quá lớn.

Ảnh minh họa

Bạn chỉ là sự lựa chọn

Không nhất thiết bạn phải là nhân vật chính trong câu chuyện 100 nghìn. Nếu anh ta có 100 nghìn, anh sẽ dành ra 90 nghìn để mua món đồ cô thích. Điều đơn giản là bạn không phải phương án thứ hai trong sự lựa chọn của anh ta. Cuộc gọi duy nhất anh ấy gọi chỉ để nhận sự giúp đỡ từ bạn. Nếu anh ta đã xem bạn là lựa chọn cuối cùng vậy tại sao bạn lại đặt anh ta là lựa chọn ưu tiên cho tương lai của bạn

Anh ta không muốn công khai mối quan hệ

Hãy cảm thấy bình thường nếu mối quan hệ của bạn không được công khai trên các trang mạng xã hội vì đó là phương án an toàn. Nhưng nếu như anh ấy giấu nhẹm bạn đi với mọi mối quan hệ xung quanh như bạn bè, gia đình thì hãy xem xét lại nhé. Chẳng ai lại đi xấu hổ vì người mình yêu cả. Đáp an là họ không muốn hình ảnh của họ gắn với bạn mà thôi.

Bạn trở nên vô hình khi ở cùng anh ấy

Nếu bạn đang sở hữu một tình yêu có xác mà không hồn thì đừng giữ làm gì. Vốn dĩ anh ta đã chẳng còn thuộc về bạn. Một buổi hẹn hò, điều mà ánh mắt anh ấy dành cho chỉ là chiếc điện thoại. Mọi thứ bạn nói, mọi điều bạn nghĩ đều không thể tác động đến anh ấy thì có nghĩa anh ấy không muốn nghiêm túc với bạn.

Ảnh minh họa

Những cuộc gọi, tin nhắn từ vài ngày trước

Chẳng có ai bận tới mức không thể trả lời tin nhắn của bạn. Chỉ là thời gian của họ dành cho người khác mất rồi. Họ có thể không trả lời tin nhắn của bạn với tốc độ 10 giây nhưng không có nghĩa là vài tiếng, vài ngày một lần. Nếu người ta đã không có thời gian cho bạn thì bạn cũng hãy dành thời gian đó đi tìm một tình yêu mới tốt hơn.