Phim 'Em và Trịnh' đạt doanh thu 65 tỷ đồng sau 10 ngày chiếu

Trên Box Office - đơn vị quan sát doanh thu phòng vé của tất cả rạp chiếu phim tại Việt Nam, bộ phim "Em và Trịnh" cho đến trưa 20/6 đã thu được hơn 65 tỷ đồng tiền bán vé.

Doanh thu trong ngày của "Em và Trịnh" cao gấp ba lần Jurassic World: Dominion - bom tấn Hollywood về thế giới khủng long, và có lượng suất chiếu áp đảo các phim ra mắt cùng dịp.

Phim Em và Trịnh 'lội ngược dòng' với doanh thu đạt 65 tỉ đồng - ảnh 1
Phim Em và Trịnh 'lội ngược dòng' với doanh thu đạt 65 tỉ đồng - ảnh 2

Khán giả xếp hàng mua vé, ngồi kín rạp xem "Em và Trịnh"

Đ.T.H

Tựa phim "Em và Trịnh" hiện lọt vào danh sách các từ khóa nổi bật trên Goolge. Ở TikTok, hashtag về phim hiện thu hút hơn 250 triệu lượt xem. "Em và Trịnh" làm dấy lên "cơn bão” thảo luận với lượng viral (lan tỏa) lớn trên mọi nền tảng mạng xã hội, ở mọi ngành nghề, không riêng gì lĩnh vực phim ảnh, giải trí.

Nhà sản xuất - phát hành Galaxy cho biết: "Vừa qua, các suất chiếu sớm của "Trịnh Công Sơn" và "Em và Trịnh" chỉ định diễn ra trong ba ngày ngày 10, 11, 12/6, nhưng trước sự đón nhận nồng nhiệt của khán giả, nhà phát hành đã quyết định kéo dài thời gian chiếu sớm lên cả tuần. Nhiều rạp chiếu phim đã thông báo mở suất chiếu khuya lúc 0 giờ sáng để phục vụ người hâm mộ. Được biết, thời tiết tại Hà Nội những ngày qua mưa tầm tã nhưng người hâm mộ đã không quản ngại mưa gió để đến rạp xem "Em và Trịnh", tất cả các suất chiếu đều trong tình trạng cháy vé, kể cả ở những hàng ghế sát màn hình".

Phim Em và Trịnh 'lội ngược dòng' với doanh thu đạt 65 tỉ đồng - ảnh 3

Avin Lu vai Trịnh Công Sơn và Bùi Lan Hương vai ca sĩ Khánh Ly trong phim "Em và Trịnh"

ĐPCC