Trương Quỳnh Anh trở lại với âm nhạc, thử sức với vai trò sản xuất phim

Sau 2 năm rời xa sân khấu để chữa bệnh, nữ ca sĩ Trương Quỳnh Anh đã trở lại với âm nhạc và còn thử sức thêm bản thân ở lĩnh vực sản xuất.

Trương Quỳnh Anh vừa hoàn thành dự án âm nhạc với một sản phẩm mới. Nữ ca sĩ đã chọn thay áo mới cho bản hit 11 năm tuổi của mình mang tên "Thế nhé anh" để mang đến cho khán giả những cảm xúc thú vị. Trong ca khúc này, Trương Quỳnh Anh muốn truyền tải những cảm xúc mới, sự trưởng thành chín muồi từ suy nghĩ cho đến giọng hát của bản thân.

Nói về sự trở lại, nữ ca sĩ cho biết hơn 2 năm qua bản thân đã phải tạm gác sự nghiệp ca hát để dành toàn bộ thời gian chữa trị căn bệnh u tuyến giáp. Trương Quỳnnh Anh tâm sự việc tập luyện và giữ lửa với âm nhạc còn nhiều thách thức hơn vấn đề sức khoẻ. Tuy nhiên, may mắn đến hiện tại, cô đã lấy lại được giọng hát.

pha02335-23311729-1665041913.jpeg
Trương Quỳnh Anh sẽ thử sức với vai trò sản xuất phim

Khi đứng trên sân khấu và thể hiện những ca khúc của mình, cô xúc động vì được khán giả cổ vũ nhiệt tình. Điều đó càng khiến cho nữ ca sĩ thêm niềm tin rằng khán giả vẫn còn thương và mong chờ mình. 

Chia sẻ về những dự án sắp tới, Trương Quỳnh Anh tiết lộ cô sẽ không chỉ tái xuất với âm nhạc mà còn thử sức mình ở vai trò sản xuất phim.

Cụ thể, Trương Quỳnh Anh đầu tư mạnh tay cho một dự án phim chiếu mạng (web drama) mang tên Siêu trợ lý sẽ bấm máy vào tháng 11/2022.

Hiện tại, nữ ca sĩ đã chốt kịch bản và dành tâm sức đi tìm vai nam chính trong phim. Vì là dự án đầu tay nhiều tâm huyết, cô sẽ tổ chức casting với những tiêu chí khắt khe để tìm được bạn diễn ăn ý với mình.

Thời gian qua, dù không đi hát, Trương Quỳnh Anh thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện giải trí. Sau khi ly hôn với Tim, Trương Quỳnh Anh tập trung cho sự nghiệp nhiều hơn cũng như dành thời gian chăm sóc con trai Sushi.