Viện Thẩm mỹ PZ Luxury có chất lượng không?

Võ Thị Liên

Chăm sóc và điều trị các bệnh thẩm mỹ đang dần trở thành nhu cầu được đông đảo người quan tâm. Đặc biệt là sẹo, nguyên nhân khiến nhiều người mất tự tin với chính mình. Viện Thẩm mỹ PZ Luxury cung cấp giải pháp toàn vẹn cho nỗi lo lắng đó.

Viện Thẩm mỹ PZ Luxury là một trong những cơ sở y tế khám chữa trị các bệnh liên quan đến sẹo và sắc tố da như sẹo rỗ, sẹo lồi, sẹo lõm… PZ Luxury nhận được rất nhiều sự ủng hộ và lựa chọn của các khách hàng vì sở hữu những đặc điểm vượt trội ở công nghệ làm đẹp, đội ngũ bác sĩ và cơ sở vật chất luôn đi cùng thời đại.

Quy trình làm đẹp chặt chẽ với công nghệ tiên tiến

Quy trình điều trị tại Viện Thẩm mỹ PZ Luxury chặt chẽ, an toàn với mục đích mang lại trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng dù chỉ một lần duy nhất.

Bước đầu tiên của quá trình điều trị sẹo là khách hàng được thăm khám 1:1 với bác sĩ được trang bị bộ công cụ y tế riêng, hoàn toàn yên tâm không sợ lây chéo các bệnh ngoài da. Bác sĩ sẽ sử dụng công nghệ cao Smart Skin 6D thăm khám tình trạng thực tế của khách hàng để phân loại thuộc dạng sẹo nào. Sau đó, bác sĩ PZ Luxury sử dụng công nghệ SCAR MAX loại bỏ chân sẹo - Sóng siêu tần tăng cường bóc tách và giải phóng triệt để chân sẹo kết dính dưới da không đau, không gây thương tổn. 

Bước sóng thủy quang học không chỉ cắt đứt chân sẹo và giải phóng sẹo bị kết dính mà còn kích thích quá trình sản sinh collagen mạnh mẽ hơn gấp 5-10 lần, tăng cường trao đổi chất và tuần hoàn máu trong khu vực da vừa điều trị giúp tái tạo làn da săn chắc và làm mờ dần các nếp nhăn. Quá trình này thực hiện trong khoảng 20 phút.

Sau khi trải qua bước sóng thủy quang khách hàng được phục dưỡng, bổ sung tế bào gốc đa năng chữa lành, trẻ hóa da và làm đầy các hố sẹo 10-20 phút. Và cuối cùng là 10 - 15 phút làm dịu bằng đèn chiếu sáng sinh học ngăn da bị sưng tấy, dị ứng.

Với công nghệ SCAR MAX, phái đẹp chỉ cần điều trị một liệu trình duy nhất 60 phút sạch sẹo vĩnh viễn, cam kết không tái sẹo không đau không chạm không cần phẫu thuật. Đây là một sự tiến bộ đáng kể so với những phương pháp trị sẹo truyền thống.

Công nghệ SCAR MAX là gì mà thần kỳ đến vậy? Công nghệ SCAR MAX tiên tiến dựa trên nghiên cứu khoa học giảm thiểu nguy cơ phản ứng phụ và các vấn đề liên quan đến sức khoẻ mà phù hợp với từng cá thể, mang lại hiệu quả làm đẹp tốt hơn các phương pháp truyền thống.

Dịch vụ này được đánh giá ưu việt bởi không xâm lấn, không phẫu thuật hay tác động nguy hiểm mà sử dụng 100% máy công nghệ cao. Sau điều trị, khách hàng không cần phải nghỉ dưỡng, chỉ cần kiêng khem mà có thể tự tin với hiệu quả ngay tức thì bởi dịch vụ mang lại. 

Bác sĩ chuyên gia giàu kinh nghiệm thực tiễn

PZ Luxury tự hào đi đầu trong lĩnh vực điều trị viêm da chuyên sâu, với thế mạnh hơn 10 năm hình thành và phát triển, xử lý hơn 1.000.000 trường hợp thẩm mỹ. Bởi vậy, bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ hiện đang công tác tại Viện Thẩm mỹ PZ Luxury đều có kinh nghiệm tay nghề cao, đảm bảo mang lại vẻ ngoài hoàn hảo nhất cho các khách hàng.

 

 

Không những vậy, các bác sĩ và chuyên gia của PZ Luxury thường xuyên tham gia các khóa học nâng cao tay nghề, cập nhật những kỹ thuật làm đẹp tiên tiến trên thế giới để áp dụng vào thực tế nhằm nâng cao hiệu quả làm đẹp.

PZ Luxury với khẩu hiệu xây uy tín từ tâm, bởi vậy các bác sĩ tại đây không chỉ kiến tạo vẻ đẹp tự nhiên của con người, mà luôn đặt yếu tố y đức lên hàng đầu, thăm khám hết mình tận tâm vì sức khỏe và mong muốn của khách hàng. 

Trang thiết bị y khoa hiện đại, tân tiến 

PZ Luxury luôn chú trọng đầu tư đồng bộ hệ thống trang thiết bị hiện đại hàng đầu thế giới, hỗ trợ hiệu quả cho việc chẩn đoán và điều trị. 

Hệ thống máy móc, thiết bị y khoa chuyên dùng trong xét nghiệm, soi da và hỗ trợ điều trị thẩm mỹ tại Viện Thẩm mỹ PZ Luxury được nhập khẩu 100% từ nước ngoài để đảm bảo khách hàng có được trải nghiệm những dịch vụ tiên tiến nhất.

Mai Anh