Với việc bổ nhiệm mới 3 Phó Tổng Giám đốc lần này, Kienlongbank mong muốn củng cố và hoàn thiện bộ máy tổ chức của Ban điều hành nhằm tăng cường và đẩy mạnh công tác phát triển kinh doanh, tiến tới chuyển đổi mô hình hoạt động của Kienlongbank sang mô hình ngân hàng số theo định hướng chiến lược giai đoạn từ năm 2021 đến năm 2025 của ngân hàng.
Theo đó, 3 nhân sự bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc đợt này là những nhân sự lãnh đạo trẻ, có chuyên môn cao và đã từng giữ các vị trí lãnh đạo cấp cao tại các tổ chức lớn, uy tín tại Việt Nam. Trong đó, ông Trần Ngọc Minh, sinh năm 1984, thạc sỹ kinh tế, trường Học viện Ngân hàng, đã có 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng; ông Nguyễn Văn Minh, sinh năm 1977, cử nhân điện tử viễn thông, trường Đại học Khoa học Tự nhiên - Đại học Quốc gia Hà Nội, với kinh nghiệm 20 năm làm việc trong lĩnh vực công nghệ thông tin; và ông Võ Quốc Lợi, sinh năm 1988, thạc sỹ quản trị kinh doanh, trường London Business (Vương quốc Anh), với kinh nghiệm 9 năm làm việc trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng.
Được biết ông Võ Quốc Lợi là con trai trưởng của ông Võ Quốc Thắng (nguyên Chủ tịch HĐQT Kienlongbank, hiện là Chủ tịch Hội đồng quản trị Dongtam Group, Cố vấn Kienlongbank). Ông Lợi hiện đang sở hữu 15.170.163 cổ phần, chiếm 4,69% vốn điều lệ của Kienlongbank. Ngoài ra, trong cơ cấu cổ đông của ngân hàng còn có các cổ đông tổ chức là các công ty con, công ty thành viên của Dongtam Group hiện đang sở hữu 15.285.034 cổ phần, chiếm tỷ lệ 4,72% vốn điều lệ của Kienlongbank. Như vậy, tổng số cổ phần của ông Lợi và các công ty con, công ty thành viên của Dongtam Group hiện đang sở hữu chiếm 9,41% vốn điều lệ của Kienlongbank.
Kienlongbank là Ngân hàng thương mại cổ phần được thành lập từ năm 1995 tại Kiên Giang. Kienlongbank có sứ mệnh cung cấp dịch vụ ngân hàng chuyên nghiệp, luôn mang lại giá trị gia tăng đối với khách hàng; chia sẻ giá trị Xanh và tiên phong tham gia các chương trình, hoạt động Xanh vì lợi ích phát triển cộng đồng. Mạng lưới giao dịch liên tiếp được mở rộng với 134 điểm giao dịch, bên cạnh kênh giao dịch điện tử qua Internet Banking, Mobile Banking, SMS Banking cùng với đội ngũ hơn 5.000 CBNV, CTV tận tâm, chuyên nghiệp, Kienlongbank cam kết đáp ứng mọi nhu cầu tài chính của khách hàng trên cả nước.
Trước tình hình kinh tế thế giới cũng như trong nước vẫn còn nhiều khó khăn và thách thức dự kiến sẽ còn tiếp tục kéo dài trong năm 2021, ngành Ngân hàng nói chung và Kienlongbank nói riêng đã chủ động đề ra nhiều giải pháp kinh doanh mới phù hợp với đặc điểm và thế mạnh của ngân hàng nhằm phát huy nội lực và không ngừng phát triển trong giai đoạn mới.
Với quyết tâm cao ngay từ những ngày đầu năm 2021, Kienlongbank kỳ vọng thế hệ lãnh đạo mới sẽ tiếp thêm làn gió mới, năng động, sáng tạo cùng với nền tảng 25 năm hoạt động của Kienlongbank sẽ cùng với Ban điều hành và tập thể cán bộ, nhân viên, cộng tác viên hoàn thành các kế hoạch kinh doanh trong năm 2021 đã đề ra và không ngừng đưa Kienlongbank phát triển lên tầm cao mới.