Tập đoàn Mai Linh lần đầu tiên tổ chức Ngày hội kết nối cộng đồng lái xe công nghệ toàn quốc

Ngày 24/10/2020, Tập đoàn Mai Linh đã đồng loạt tổ chức Ngày hội kết nối cộng đồng lái xe công nghệ trên toàn quốc. Đây cũng là lần đầu tiên Tập đoàn Mai Linh tổ chức sự kiện quy mô lớn liên quan đến mô hình xe công nghệ Mai Linh SmarCar. Ngày hội kết nối cộng đồng lái xe công nghệ được Mai Linh tổ chức ở hầu hết các tỉnh thành, ngoại trừ các địa phương đang bị ảnh hưởng bởi bão lụt.

Tập đoàn Mai Linh lần đầu tiên tổ chức Ngày hội kết nối cộng đồng lái xe công nghệ toàn quốc

Bên cạnh các hoạt động tư vấn, Tập đoàn Mai Linh còn bố trí các khu vực trải nghiệm sản phẩm và các thiết bị,công nghệ sử dụng trên Mai Linh SmartCar. Đồng thời, tung ra nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn lần đầu tiên áp dụng cho lái xe đăng ký tham gia hệ thống xe công nghệ Mai Linh SmartCar như: Tặng từ 500.000 đồng đến 2 triệu đồng vào Ví Ký Quỹ, miễn phí Phí quản lý từ 1 đến 3 tháng, tặng voucher bảo dưỡng – chăm sóc xe lên đến 1 triệu đồng tại hệ thống garage Mê Kông Xanh,

Riêng tại sự kiện TP.HCM tổ chức ở Trung tâm Văn hóa Quận Phú Nhuận, mức ưu đãi dành cho các nhà đầu tư gồm: Miễn phí Quản lý 1 tháng đầu tiên, tặng 2 triệu đồng vào Ví ký quỹ, tặng voucher bảo dưỡng – chăm sóc xe lên đến 1 triệu đồng, cùng nhiều quà tặng khác khi nhà đầu tư ký kết hợp tác trong ngày hội này.

Ngày hội thu hút được đông đảo thành viên tham gia.

Khác với taxi truyền thống, Mai Linh SmartCar không cần phải khoan đục taplo, không cần gắn mui đèn, không phải sơn lại màu xe, không cần gắn đồng hồ tính tiền... Chính vì vậy, xe được giữ nguyên bản, không thay đổi về cấu trúc vật lý. Thay vào đó, Mai Linh SmartCar được trang bị nhiều công nghệ hiện đại để phục vụ tất cả các công việc của một người lái xe công nghệ cũng như trải nghiệm khách hàng, có thể kể đến như Ứng dụng Gọi xe; hệ thống định vị - giám sát hành trình GPS; thiết bị thanh toán điện tử “tất cả trong một” SmartPOS, máy in biên lai thanh toán…

Miễn phí Quản lý 1 tháng đầu tiên, tặng 2 triệu đồng vào Ví ký quỹ, tặng voucher bảo dưỡng – chăm sóc xe lên đến 1 triệu đồng, cùng nhiều quà tặng khác khi nhà đầu tư ký kết hợp tác trong ngày hội này.

Ngoài ra, mô hình xe công nghệ Mai Linh SmartCar cũng giúp lái xe hoàn toàn thoải mái về thời gian khi không phải lên/xuống ca, không áp khung doanh số, không cần thay đổi phù hiệu Hợp tác xã trong trường hợp nhà đầu tư đang tham gia một Hợp tác xã khác… cùng nhiều hình thức tham gia linh hoạt để các nhà đầu tư lựa chọn theo nhu cầu, trong đó có cả chính sách trả góp các khoản phí nhằm giảm áp lực tài chính ban đầu cho nhà đầu tư.

Nhà đầu tư tham gia Mai Linh SmartCar còn được hưởng chính sách Phí quản lý ưu đãi nhất thị trường xe công nghệ, thủ tục nhanh chóng và minh bạch tất cả các loại phí. Tùy vào từng địa phương, Mai Linh sẽ có các chính sách khác nhau, phù hợp với quy mô và nhu cầu của từng thị trường.

Hình thức nhận cuốc khách của Mai Linh SmartCar cũng được coi là đa dạng nhất thị trường xe công nghệ hiện nay, từ Ứng dụng gọi xe, Tổng đài 1055, cho đến mạng lưới điểm tiếp thị, khách vẫy… giúp các lái xe luôn dồi dào nguồn khách, từ đó gia tăng đáng kể doanh thu và thu nhập.

 Một điểm khiến khách hàng rất thích thú và phản hồi tích cực khi sử dụng xe công nghệ Mai Linh SmartCar đó chính là sự sang trọng và lịch sự trong mỗi hành trình trải nghiệm. Lý do bởi nhà đầu tư tham gia Mai Linh SmartCar đều sở hữu dòng xe 4 chỗ, 7 chỗ đời mới thuộc các thương hiệu nổi tiếng nên nội thất, ngoại thất của xe rất tiện nghi, sang trọng và lịch sự. Bên cạnh đó, lái xe cũng được đào tạo chính quy và bài bản trước khi ra kinh doanh nên chỉn chu từ đồng phục đến phong cách phục vụ khách hàng.

Theo chiến lược được công bố tại Đại hội đồng cổ đông thường niên tổ chức tháng 7 vừa qua, Tập đoàn Mai Linh đặt mục tiêu thu hút hàng nghìn xe tham gia vào hệ thống Mai Linh SmartCar nhằm gia tăng thị phần của hãng trên thị trường vận tải hành khách tại Việt Nam.